Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

làm bằng đại học có hồ sơ gốc

Làm bằng đại học giá rẻ và uy tín là mục tiêu của chúng tôi, nhận làm bằng đại học, bằng cao đẳng,bằng trung cấp, bằng cấp 3, bằng tiếng Anh, bằng Tin học và nhiều loại bằng liên quan khác nhằm phục vụ nhu cầu tìm việc làm hiện thời của sinh viên mới ra trường.

– Gặp mặt trực tiếp, sau đó lấy đầy đủ thông báo rồi đi công chứng, chúng tôi sẽ không lấy tiền trước nên các bạn cứ yên tâm không lo lừa đảo đâu nhé. Nhiều trường hợp lừa đảo hiện nay như lấy tiền xong không chịu làm bằng nữa.

– bảo đảm 100% bằng đại học là thật, không có sai sót hay có thể phân biệt được đâu là giả hay thật. Nếu bạn thấy không giống chúng tôi sẽ hoàn không lấy tiền. Bằng đại học được đóng mộc nổi có tem 7 màu nhấp nhánh hoàn toàn là thật.

– Làm bằng chuyên nghiệp và mau chóng, có thể làm ngay trong ngày nếu bạn cần.

– Làm bằng đại học có hồ sơ gốc không cần đặt cọc, bạn có thể yên tâm về chuyện này.

– liên tưởng ngay khi có nhu cầu.

Bạn cần cung cấp cho chúng tôi những gì khi làm bằng đại học ?

– Tên của bạn :

– Ngày tháng năm sinh :

– Hệ chính quy hay tại chức ( hoặc từ xa)

– Nếu bạn làm bằng tiếng Anh Toeic thì phải cung cấp cho chúng tôi Số CMND nhé

– Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2013 trở đi thì không cần cung cấp ảnh nhé mọi người

– Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2009 trở về trước thì nhớ mang theo 1 tấm ảnh 3×4 nhé

Khi làm bằng đại học bạn không nên ham rẻ mà chọn các nơi không Đảm bảo uy tín (lấy tiền xong không chịu làm). Hãy suy nghĩ kỹ và chọn đúng những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhé.

ngoại giả chúng tôi khuyến khích các bạn làm bằng với mục đích tìm một công việc hạp với năng lực, giúp ích cho gia đình và bản thân.

Chúng tôi không làm bằng cho những người có mục đích xấu, dùng bằng đại học để vi phạm pháp luật hay lường đảo người khác.

Chúng tôi lập trang web dịch vụ này này với mong muốn mang đến cho bạn một Dịch vụ làm bằng uy tín nhất bây giờ trên công cụ internet. Nhằm tránh các trường hợp khách hàng bị lừa đảo bởi những dịch vụ không uy tín.

Xin thông tin với mọi người chúng tôi chuyên làm bằng đại học, cao đẳng, bằng Toeic nhưng không nhận làm các loại bằng hệ trọng đến luật pháp như Bằng Y tế, quân sự, sổ đỏ……Hệ thống của chúng tôi làm trên hồ hết các tỉnh nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Các hiệp tác viên của chúng tôi sẽ đi gặp và bàn thảo mọi công việc liên hệ với bạn. Chỉ cần bạn chủ động liên tưởng với chúng tôi là Ok.


http://www.dichvulambangdaihoc.com/